Tim thông tin blog này:

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2023

Chuyện mua bán phụ tùng cũ Hayate đáng báo động.

QTV và anh em trong nhóm thân mến!
Tôi gõ đôi dòng về vấn đề này dưới góc độ người tiêu dùng a ma tơ. Tôi đã từng mua 3 món cũ ở group này, đã khen và cảm ơn người bán công khai. Và tôi cũng đã mua 2 món và một mớ đồ để dự phòng khi xe hư sẽ thay mà không ưng ý dù tôi nghe nói sao chuyển tiền vậy, không trả giá. Thuận mua vừa bán, không chắc thì đừng nói như đinh đóng cột. Thật thất vọng, không bóc phốt ai, ngu nên coi như là học phí.

Chuyện như vậy chắc chắc rằng không hiếm, có điều anh em có nói ra hay không thôi. Tắc lưới bỏ qua thì người khác sẽ dính. Ở đây tôi không nói bóc phốt nhau kiểu thọc gậy bánh xe để phá nồi cơm người khác. Bóc phốt không đồng nghĩ với gây mất đoàn kết trong nhóm mà qua đó làm nhóm lành mạnh thêm, để giúp người khác tỉnh táo thận trọng khi mua hàng ai đó.

Tôi thiết nghĩ những chuyện như vậy, QTV ít nhiều có trách nhiệm chấn chỉnh công khai sự việc trong nhóm. Vì đây là nơi đông người yêu dòng xe Hayate, đừng để họ thất vọng. Nếu họ không tin vào uy tín của nhóm, chắc gì đã xỉa tiền ra với người không quen biết ngoài đời. Nơi có nhiều người đàng hoàng trong giao lưu, chia sẻ và làm ăn đâu ra đó, chứ đâu phải là cái chợ trời như một số nhóm khác.

Biết là các QTV thầy thợ đều bận làm ăn nhưng rảnh thì nên để ý những chuyện nhạy cảm như vậy. Người sửa xe, người bán, người mua đều phải kiếm cơm. Giả như chúng ta để cho người lầm lỗi có cơ hội phục thiện, sao không nghĩ những thành viên khác là khách hàng ít theo dõi nhóm thường xuyên, sẽ không biết rồi dính rắc rối, thậm chí mất tiền. Đã nhắc nhở mà còn tái phạm thì QTV nên tiễn ra khỏi nhóm để bảo vệ quyền lợi đa số người mua và người bán làm ăn đàng hoàng.

Nếu như anh em chấp nhận sống chung với lũ thì bỏ qua cái tút này của ông già lắm chuyện.

(Đăng ở group kín nên tha về, mình không phải là QTV nhưng có visa và kim bài miễn tử ở đấy. hehe).

https://www.facebook.com/groups/799206526841473/

Tìm kiếm Blog này