Tim thông tin blog này:

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Họ nhà vịt với phong trào lên án nạn ấu dâm

Thua với họ nhà vịt.
Một anh qua Mỹ bị Mỹ xử tội ấu dâm, ra tù bị trục xuất về nước, dân mạng an ủi động viên.
Một em dạng ăn chơi qua Mã bị Mã truy tố tội giết người với bằng chứng clip ghi hình ở sân bay, cư dân mạng kêu gọi hổ trợ pháp lý.
Một thầy giáo tại VN bị mẹ học sinh nghi ngờ hiếp dâm đứa bé con mình, công an chẳng biết dựa vào đâu để truy tố thì dân mạng phỉ nhổ, kêu gọi nhau xử theo luật rừng.
Hiện có ba anh bị dân mạng đưa hình lên mạng “truy nã tội ấu dâm” vì theo họ các đối tượng mua chuộc để qua mặt pháp luật. Cả 3 trường hợp đều chứng cứ yếu, cơ quan thực thi pháp luật đang loay hoay chẳng biết làm thế nào?
Không ít vụ do Công an, Viện kiểm soát, Toà án phải xin lỗi, bồi thường vì làm sai nguyên tắc tố tụng, trong đó có “tội hiếp dâm”. Trường hợp ở Vũng Tàu, trước đơn kêu cứu và áp lực dư luận nên Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ và báo cáo, 3 ngày sau VKS Tối cao làm tới, lệnh cho VKS địa phương khởi tố.
Ai đã trải qua hoặc chứng kiến mới hiểu tình dục trong tuổi thơ, ai chưa từng nên tìm hiểu về tâm sinh lý tuổi thơ, mọi điều đều có thể. Âm đạo một bé gái bị tổn thương có thể từ nhiều lý do, lời một đứa bé chưa hẳn là thực tế, lời một bà mẹ chỉ mới là một bên, biết đâu chỉ là sự ám ảnh vô hình.
Nếu sai thì ai sẽ chịu trách nhiệm với tổn thất tinh thần của các cháu, chà đạp lên danh dự của người khác?

Tìm kiếm Blog này