Tim thông tin blog này:

Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

Tết thăm nhà bác Phiêu mênh mông tình dân

Thăm nhà cựu Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
Nhiều bức ảnh chụp tư dinh của cựu Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu được gửi tới BBC qua mạng internet vào ngày mùng Một Tết Kỷ Sửu.



Các bức ảnh dường như được một người trong đoàn khách đến chúc Tết ông Phiêu chụp. Đây là chân dung của ông trong phòng khách trên cặp ngà voi.


Trong nhà ông Phiêu có treo hình các lãnh tụ quốc tế vô sản Mác, Lênin và cố Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Tượng bán thân vị cựu Tổng Bí thư cũng xuất hiện trong toà biệt thự.


Ông Lê Khả Phiêu cũng có một chiếc lư được bảo quản cận thận trong hộp kính...


... và một chiếc trống đồng.


Trên điện thờ người ta thấy tượng Phật và tượng bán thân cố Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Ông Lê Khả Phiêu nhận một món quà chúc Tết từ nhóm người đến thăm.


Nhà vị cựu Tổng Bí thư có chỗ chuyên để trồng rau sạch.


Từ cửa sổ có thể nhìn sang sân một biệt thự sang trọng khác trong khu vực có tư dinh của các vị lãnh đạo đảng, quân đội ở khu Lý Nam Đế, quận Ba Đình, Hà Nội.
Nguồn: BBC

Xem thêm ảnh ở Đây

Ngày 28 Tháng Chạp Âm lịch (24 Tháng Giêng Dương lịch), Ban Liên Lạc Đồng Hương Thanh Hóa ở Hà Nội đã đến tư gia ông Lê Khả Phiêu để chúc Tết, tặng quà cho cựu tổng bí thư đảng, với đại diện là các ông: Lê Thế Chữ - trưởng Ban Liên Lạc Đồng Hương Thanh Hóa, Lê Xuân Thảo - trưởng ban doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa, Hoàng Văn Đoàn - phó ban doanh nghiệp đồng hương Thanh Hóa, Lữ Thành Long - tổng giám đốc công ty Misa, Nguyễn Hồng Chung - ch tịch công ty Luật Đại Việt, Bùi Việt Hà - giám đốc công ty HINCO, Nguyễn Hữu Hùng - công ty Truyền Thông Dầu Khí Việt Nam, Lê Xuân Tiến Trung - công ty Việt FT và một số người khác, cùng là dân Thanh Hóa.

Các thành viên trong đoàn đã được ông Lê Khả Phiêu đưa đi thăm tư gia và không rõ ai đó đã đưa hàng loạt ảnh lên Internet để tất cả mọi người có thể tận mắt mục kích...

Theo: Vietcatholic

Tìm kiếm Blog này