Phía bắc TQ quá mạnh, cực chẳng đã phải bật lại thôi. Còn Lào phải cảm ơn dãy Trường Sơn cản đường, CPC phải cảm ơn Pháp nhày vô. Nếu không cũng bị Đại Việt tái chín, ít nhất cũng đến sông Mê Kông.

Nguyên nhân sự kích nổ:
Chỉ số ốc-tan là đại lượng đặc trưng cho khả năng chống kích nổ của xăng. Động cơ có tỷ số nén lớn đòi hỏi xăng có chỉ số ốc-tan lớn. Dó đó hãy tham khảo khuyến cáo ghi trong sổ tay hướng dẫn sử dụng xe để biết loại xăng phù hợp cho xế yêu. Ngoài ra Bu-gi đánh lửa sớm cũng dễ phát sinh kích nổ. Lỗi từ hệ thống đánh lửa phần lớn xuất hiện ở những xe đời cũ do đặt sai góc đánh lửa. Những dòng xe hiện đại sử dụng hệ đánh lửa điện tử, lỗi có thể do thông tin sai lệch từ cảm biến tín hiệu đầu vào. Một nguyên nhân khác, trong buồng đốt có chứa nhiều muội carbon nóng tạo lên mồi châm cháy hòa khí. |