Tim thông tin blog này:

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nguyễn Thanh Dũng trong âm mưu chống người Việt.

MXH cụ thể là facebook đã đưa người Việt gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ và lên án cái ác cái bất công, cổ vũ nhưng gương ngươi tốt việc tốt. Tuy nhiên điều đáng nói là nó cũng làm cho người Việt bầy đàn hơn trong ứng xử và làm mất đi suy nghĩ độc lập của cá nhân. Nhờ FB mà chúng ta cao thượng hơn chăng?
Xem clip mới đây, qua tin mạng đám thanh niên tìm và "trừng trị" ông bố trẻ đánh con bằng thắt lưng. Nó trở thành sự kiện nóng trong khi việc bố mẹ trong lúc thiếu kiềm chế đánh con từ xưa đến nay diễn ra ở đâu cũng có. Ở đây không bình đến việc thằng bố ngáo đá lợi dụng con.
Vụ thanh niên hành hạ trẻ em ở CPC dậy sóng dư luận là một ví dụ điển hình. Hàng vạn comment của cư dân mạng nguyền ruả, không ít người đòi chặt tay lấy mạng tên biến thái. Hàng trăm bài báo ăn theo "đổ dầu vào lửa" để câu view.
Hầu hết ai cũng thấy hành vi của thanh niên trong clip có phần quái đản, khó hiểu vì vừa hành hạ vừa có cử chỉ nhẹ nhàng với đứa bé. FB của người ta vẫn còn đó nhưng mấy ai tìm hiểu về con người này: https://www.facebook.com/dung.thanh.526
TC có suy nghĩ khác đám đông. Lão tin bản chất con người ác không bao giờ gần gũi trẻ, dù có lừa dư luận thì cũng không thể có cử chỉ hồn nhiên với trẻ. Qua tâm tư, hình ảnh ở FB cá nhân, nó cho thấy Dũng là người có nhận thức, gần gũi và thương yêu trẻ nhỏ dù là những đứa bé đen nhẻm, hôi hám của gia đình dân tộc CPC. Được bao nhiêu người có ảnh trẻ nhỏ không phải con cháu mình tràn ngập trang nhà như Dũng. Xem hình ảnh và 4 clip (ở phần dưới cùng):
https://www.facebook.com/dung.thanh.526/photos…
Vấn đề đặt ra: Sự việc được phát hiện tố cáo từ VN, sao cảnh sát CPC ra tay bắt người nhanh đến vậy? Tiếp liền là cảnh sát và con gái của Hun Sen nhanh tay đưa gia đình và mấy đứa bé về Phnôm Pênh chăm sóc, tặng quà?. Họ nhanh miệng tung tin tội tổ chức mua bán, tra tấn, xâm hại tình dục, giết 3 đưa trẻ rồi chôn xác?.
Họ ứng xử chẳng văn minh hơn Việt và họ cũng chẳng thương gì "đám" dân tộc thiểu số ở xó núi Moldolkiri miền Đông Bắc CPC đâu. Họ có ý đồ biến sự việc đơn giản thành sự kiện mang màu sắc chính trị. Họ lợi dụng sự việc để kích động dân CPC ác cảm với người Việt, gây áp lực chính quyền "tống cổ"những người làm ăn bên đó về nước.
Hoan nghênh Cảnh sát VN bắt Nguyễn Thanh Dũng. Không phải vì sợ Dũng bị CPC bắt sẽ xử nặng hơn mà nó chính là hoá giải đòn tấn công phi chính thống mới của thế lực thù địch CPC nhắm vào
Việt Nam. Cảnh sát VN yêu cầu phía Campuchia tiến hành giám định thương tích đối với em bé bị hành hạ trong clip và làm rõ có hay không việc xâm hại tình dục đối với trẻ em. Chắc chắn là phía cảnh sát CPC cứng họng.
Không có cơ sở nào để toà án VN xử Dũng tội nặng. Cái "roi điện" mà Dũng chích đứa bé là độ từ vợt đuổi muỗi, chỉ giật tê người... TC tin bản chất Dũng là người tốt bị rối loạn tâm lý và hành vi đó xảy ra trong lúc phê ma tuý.

Tìm kiếm Blog này