Tim thông tin blog này:

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Cơm vợ nuôi, nhậu bạn lo!

Nói đùa chứ mình đang ngẫm về tinh bạn và niềm vui nho nhỏ mới đây.
Một thằng bạn học từ thời cởi truồng, chưa từng gặp lại nhau, hiện ở Mỹ đang có dịch hoàng hoành. Hắn thất nghiệp liên khúc nên chỉ đủ sống cầm canh nhưng lo cho thằng bạn ở VN. Hắn nói để mình gửi cho bạn ít tiền tiêu lúc khó khăn. Mình bảo ở VN không sao, vẫn sống bình thường, có bạn bao nhậu lai rai, bạn đừng gửi. Hắn nhất định hỏi địa chỉ, mình không cho. Thế là hắn sực nhớ lục tìm địa chỉ cũ cách đây hơn nửa năm, rồi gửi tiền. Chat trên messenger búa xua nó trôi qua tít mù, thế mà hắn kéo ngược thước dò ra địa chỉ cũ cho bằng được, quả là kỳ công!
Nhận của bạn 140 đô thôi mà cảm động và rất vui. Mình vừa tới nhà rút bóp khoe liền với vợ con, của bạn cho đấy! Cầm trên tay mấy tờ bạc lẻ từ Mỹ mà hả hê, cười toe toét như trẻ con, cho lại vợ con mỗi người một tờ. Mình chat nói đùa: ông thất nghiệp mà cho thằng bạn nó ăn nhậu sao? Nó nói ok...
Nghĩ lại ý của thằng bạn mình rất hay, đó là tặng quà niềm vui nho nhỏ. Học bạn, mình sẽ nhân tiếp niềm vui, chia sẻ cho 2 đứa con thằng em kết nghĩa để chúng mừng.
Còn 100 đô, qua dịch rồi mình sẽ đi phượt với thằng bạn khác cũng ở Mỹ về, hắn bao nhưng không biết uống nên mình có một ít để khi thích thì làm vài ve giải mỏi. hehe.

Tìm kiếm Blog này