Tim thông tin blog này:

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Lão tự hào đồ cổ hàng bình dân của mình quá đy!

Con nhà nghèo nên mình thích đồ "nồi đồng cối đá". Những vật dụng cá nhân thông thường đã qua mốc 20 năm. Gõ ít dòng gọi là khách hàng "tri ân" với nhà sản xuất.

- Lâu nhất là cái hộp cạo râu của TQ, mua ở CPC năm 1980. Vậy là đã 40 năm vẫn còn xài tốt, không tróc lớp mạ. Nó đi đôi với lưỡi lam Croma của Đông Đức là y bài, có khi còn tốt hơn Gillette hiện nay.
- Chiếc khăn rằn Kroma của Thái (không rõ tơ tằm hay nhân tạo), dân CPC cho năm 1980. Xài ở bên đó rồi mang về nước để làm kỷ niệm, cũng 39 năm rồi. Đến nay màu mè không phai, bóp là bung ra không nhàu.
- Chiếc xe wave 110 hiệu Zongshen của TQ, mua năm 2000. Hư đâu sửa đấy, làm lại máy mấy lần, đến nay vẫn còn chạy, vậy là 20 năm. Xe cũ bán cỡ 2,5 triệu nhưng năm rồi mình tốn 2,5 triệu để đại tu vì yêu nó. Dàn đồng đầm chắc và chuẩn, chạy có cảm giác yên tâm.
- Chiếc áo thun cổ tròn của của cây xăng tặng nhà xe, thằng cháu rể cho lại năm 2000. Áo loại khuyến mãi nhưng đừng tưởng nó "đồ bèo" nha. Mỏng nhưng mềm mịn, mặc cũng đã 20 năm rồi không rách.







Tìm kiếm Blog này