Tim thông tin blog này:

Chủ Nhật, 12 tháng 9, 2021

Bác cạo vỡ mộng kiếm ăn mùa dịch.

Học mấy thằng ở tù nằm đếm kiến chán thì chúng nghĩ làm cách nào mà ra tù sẽ có chiêu thức mới, phương án làm ăn ngon hơn xưa, thế là lão ủ miu:
Lúc đầu mùa dịch, mới CT-16 đi lại còn nới lòng. Mình nghĩ giờ không làm xưởng nữa thì xách xe đi xuống Long An gặp thằng chiến hữu đang chỉ huy ba ngàn con vịt đẻ. Bạn bè gặp nhau dĩ nhiên có độ nhậu, vịt 3 món là thường. Mua trứng về thì thế nào chiến hữu chẳng xin chủ cho vài chục trứng. Chạy bỏ mối trứng vịt đồng chính hiệu, bán 200 trứng chắc là sống được. Chưa kịp thì bó chân.
Tới chỉ thị 16+ tăng cường, mình nghĩ tiếp bây giờ chắc đám ghiền nhậu làm đếch gì còn bia rượu, sao mình không nấu rượu chui để phục vụ chúng nó. Bào đảm rượu ngon, không pha cồn. Đang nghiên cứu thiết bị lẫn công thức chưng cất rượu. Tính sẽ lén rải rượu trong khu phố thôi thì đùng một phác CT++ "đông cứng, đậm đặc". Chưa kịp thì bó tay.
Rồi chỉ thị - 16++ "đông cứng đạm đặc", hổng lẽ chết dí sao! Mình mới nghĩ bây giờ tụi dân quân dân phòng chắc đuối rồi, hay là mình xin KP cái chân dân phòng (cựu đại uý hổng lẽ không được). Công tư kết hợp, này nhé: mấy thằng shipper chạy lụi qua chốt thế nào chả nhét gói thuốc lá, năm chục, một trăm thông chốt. Lúc nghỉ, tranh thủ xách xe nhận hàng chỗ này bỏ mối chục chỗ khác cho bà con. Chỉ xàng xê khéo léo trong khu phố thôi, ngày kiếm vài trăm phẻ re.
Đùng một phát, giờ nghe đồn mấy ông nội chính quyền sắp dỡ phong tỏa thì còn làm ăn cái nước mẹ gì nữa! Huhu.

Tìm kiếm Blog này