Tim thông tin blog này:

Thứ Ba, 7 tháng 9, 2021

TÍNH CHẤT QUAN TRỌNG CỦA TĐ 1022

Tôi xin nhắc lại các bạn ở vùng dịch cần cấp cứu và hổ trợ đặc biệt khó khăn, hãy nhớ số Tổng đài này. Đây là kênh liên lạc mà tôi đã gọi 2 lần, ghi nhận rất tốt và cho rằng nó hiệu quả nhất.
Ví dụ:
Sáng nay, tôi hay biết khá muộn ở khu phòng trọ. một phòng hoàn cảnh rất nghèo. Có một bà cụ 70 tuổi nằm liệt giường 3 ngày - triệu chứng như mắc covid-19 (người con trai của bà bị trước, nay đã khoẻ dần). Có người gọi điện thoại cho trạm y tế phường, không nghe máy (không rõ lý do). Nghe vậy, tôi mới xáp vô gọi số ĐT 0274.1022 - phiếm 2. Người ta bốc máy nghe liền, một chú trực tổng đài hỏi căn kẽ, lắng nghe và ghi nhận ý kiến về trường hợp mình phản ánh. Chú ấy còn dặn thêm: nhờ tôi theo dõi, nếu 2 giờ đồng hồ nữa mà không ai liên hệ thì phản ánh tiếp cho TĐ.
Ai chưa biết cách liên lạc, xem lại ở đây:
https://www.facebook.com/Thocao09/posts/4636476999718774

Tìm kiếm Blog này