Tim thông tin blog này:

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

Cái gì cũng sợ!

Cựu chiến binh, đánh địch không sợ mà sợ gà nhà..
Dzầy mới buồn nè. Có một anh đánh đấm ra trò ở K, đăng một bài trên fb, ảnh trách chính sách của nhà nước đối với anh em lính tráng trở về. Nội dung thì ôn hoà chừng mực, thế mà mấy giờ sau coi lại cho kỹ thì mất tiêu. Thấy rất lạ, ngờ ai đó gây áp lực buột phải xoá nên chat hỏi, ai dè ảnh nói đứa con gái nó khuyên ba...thôi. Chắc đứa con là đảng diên hay đang phấn đấu vào đảng gì đó. Mình nghĩ thật vô lý "đùng đùng", cha có phận cha, con có phần con. Tuổi trẻ mà tư duy lạc hậu và thật tệ với với cha mình - người đã từng sanh ra tử, già rồi đôi lúc cần thổ lộ cho cuộc đời đỡ vô vị. Còn cha viết đàng hoàng thì sao phải sợ ba cái chuyện vớ vẩn ấy. Đó là quan niệm và quyền của cá nhân người ta nên mình miễn góp ý. Từ đó, mình mới hiểu vì sao trước đâu ảnh và mình chả mất lòng gì nhau mà bỗng dưng huỷ kết bạn fb với Thợ cạo. Cạo ba xí ba tú cho vui có gì đâu mà sợ lửa cháy lan.....

Tìm kiếm Blog này