Tim thông tin blog này:

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Về blog Tranhung09 của lão thợ cạo

Đến giờ có bạn còn nhắc đến con cá lóc nên gõ vài dòng chia sẻ kỷ niệm. Thời ấy, Bê tê bốc chưa mạnh như ngày nay nên nhiều lúc blog có lượng người truy cập 20-30 người online cùng thời điểm là chiện phình phường. Tuy là nhật ký cá nhân nhưng có dạng trang tin tổng hợp giống Quê Choa hay Người Lót gạch, lão cóp pết chiện chánh trẹo xã hậu trên trời dưới biển hầm pà lằng, tổng đăng lên tới cỡ 15 ngàn bài.
Chiện gì đến nó sẽ đến, nhà mạng đã chặn con cá lóc, lão bày pà con cách vượt tường lửa. hehe. Đến ngày Bọ Lập và Hồng Lê Thọ bị bắt, lão bắt đầu run thì nhận được mail của một người với lời lẽ nhẹ nhàng cảnh báo... Đoán bạn ấy là Cam vì chỉ thẳng bài nào làm người ta khó chịu, biết cả nơi lão từng làm việc trước đây mà mình chưa hề chia sẻ công khai. Lão nghĩ bạn trẻ ấy có thành ý mới cảnh báo như vậy chứ không phải hù dọa, trấn áp tinh thần, nên đã cảm ơn và cho nó phăng teo luôn từ dạo ấy.
Sau này, nhìn nhân lại vấn đề vì sao an ninh chưa sờ đến mình, có lẽ họ hiểu TC là người tư duy độc lập, không kết bè phái, chỉ chia sẻ thông tin để nhiều người hiểu về vấn đề của đất nước, không âm miu blah blah gì khác.. Có vẻ như động phản. Tuy ủng hộ nhân quyền và dân chủ nhưng rận nào bịa đặt là TC đập luôn, như tên "Cảnh sát nhật" xạo sự với lão "Thánh Đào" cả tin vụ TQ trong chiến tranh biên giới phía Bắc
và vụ sóng thần ở Nhật, bội nhọ đoảng nhà nác ta, TC với vài đồng minh mạng vạch mẹt, cho tét đài luôn. "Quan làm pháo" một thời oanh liệt có nhiều thông tin động trời nhưng chơi pháo lậu bị TC bắt bài, tháo ngòi nên ẻm phong TC là tình páo Hoa Nam. hí hí.
"Quậy cũng vừa vừa thâu, biết lễ phép với triều đình là được rầu, không thì đi chăn kiến thía mịa!". Cớ sự là vây. TC chụp màn hình email, xóa thông tin nhạy cảm để không ảnh hưởng đến bạn trẻ quý mến, người thầm lặng bảo vệ mình.


Về 3 tên bán phụ tùng ve chai và máy bùa nguyên con:
- Lý Đáo - đại ca rành trùm ma da, nguyên là lính VNCH
- Lý Hùng - đệ tử thứ 1 chuyên cạo sét, nguyên đại úi QĐ nhăn răng.
- Lý Tài - đệ tử thứ 2 chuyên giựt máy nổ, nguyên dứt cháo bỏ dạy.

Tìm kiếm Blog này