Tim thông tin blog này:

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Thịt ba rọi chấm với mắm cái quê tui ngon hết thuốc!

Nói hổng phải phe chứ tui sành ăn mắm không số một thì cũng số hai.

Cơ duyên nó thế này. Bữa chơi ở nhà thằng đệ
Tâm Teo
, chấm mắm cái quá ngon nên xin ít về, mà nó tình thật cho ít thiệt, đủ 2 lần chấm! haha. Chả đã thèm nên mình alô dặn... Chủ nhật rồi nhậu nhà Tiên chỉ
Nguyễn Thanh Vân
ở Dĩ An BD, nhận tiện mình ghé nhà bạn gần đó, lấy mắm. Cho không lấy tiền, đỡ tốn, rất cảm ơn vợ chồng bạn!
Về, chiều hôm sau đãi vợ con nên mình đi chợ sớm chọn mua thịt. Mắm nguyên chất dĩ nhiên mặn, nên cho tỏi giã khá vào, thêm chanh, thêm đường, thêm bột ngọt. Quậy lên ngã màu đục đục, thêm phức. Thịt luộc cuốn bánh tráng với rau sống chấm mắm cái thì phải nói ăn nhức chân răng, no cành bụng thì thôi. Dân miền Tây, ai cũng tấm tắt khen ngon, mình mới bảo của bạn tui đấy.
Hỡi những đứa con xứ nầu hãy tìm về gắn bó yêu thương!




Tìm kiếm Blog này