Tim thông tin blog này:

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Danh sách nhóm bạn cựu học sinh trường THHĐ

Chào các bạn,
Thợ cạo từng học lớp 6-9A TH Hoàng Đạo, lập kho này để lưu trữ tư liệu hình ảnh đất nước con người Việt Nam, Tây Nguyên, đặc biệt là Kon Tum yêu dấu, nơi chúng mình sinh ra, nô đùa, học hành và trưởng thành. Nội dung được gom góp từ mạng internet và Fb bạn học Kontum trước 1975 cho dzô chung rọ nhằm chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè, gợi nhớ ký ức một thời đã qua,... Nếu chú thích chém gió có chi đụng chạm nhầm nhọt, cho mình tạ lỗi trước, xin cho đính chính bổ sung thông tin...:

Kontum ngày xưa nhỏ tí tẹo, hầu hết cùng trang lứa đều biết nhau, không học cùng trường nhưng có khi là bạn chơi chung cùng xóm, bạn đá banh, bạn tắm sông, bạn buôn dưa...  Nên sân này không chỉ bó gọn trong TH Hoàng Đạo, rất vui đón chào anh chị em cùng ở Kontum tham gia, rất mong sự đóng góp của các bạn!.

Bạn có hình "ngày xưa ta bé ta chơi bang bang", post lên cho mọi người cùng nhớ lại.
Bạn thấy gì hay đáng nhớ, cần chia sẻ hãy còm để lại link nguồn hoặc mail, mình sẽ tìm tha về tổ.
Bạn có blog cá nhân hay đang câu cơm qua mạng, hãy để lại link liên kết webblog.
Danh sách trên được lập năm để nhóm bạn cùng THHĐ gặp nhau. Năm nào, bỡi ai và bạn nào đã chuyển cho mình (Hùng) không nhớ, DS chắc chắn còn nhiều sót rất nhiều bạn bè. Hà Hiển, Vinh Dũng đã chầu ông bà và ai nữa nhĩ? Bạn xem thấy thiếu tên mình hoặc biết bạn bè từng học, xin bổ sung nhé!





.....................

Xem hình ảnh:

Bọn nhóc
Bạn học
Xóm nhà lá


Tìm kiếm Blog này