Tim thông tin blog này:

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2023

Người LĐ thu nhập 26 triệu/ tháng, muốn gì nữa đây...?

Chuyện khó tin mà có thật. Một đội trưởng bảo vệ có thu nhập bằng ấy là ước mơ của nhiều người nhưng vẫn ôm tiền của công ty và mượn anh em rồi bỏ trốn. Mới đây, Công ty dịch vụ bảo vệ đã viết công khai giải thích nguyên nhân và hậu quả trường hợp này trên website của mình.
Từ một nông dân hiền lành chất phát ở Long An lên Sài Gòn kiếm sống để có tiền nuôi gia đình. Từ một nhân viên trưởng thành đội trưởng bảo vệ mẫu mực. Gắn bó với mọi hoạt động của Cty, từ thuở ban đầu đến khi phát triển nên Cty coi như "khai quốc công thần". Công ty có nhiều bài viết nêu gương người tốt việc tốt, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của anh này.
Từ người không biết gì đến sử dụng điện thoại thành thạo. Biết lập tài khoản ngân hàng thì biết luôn các trò chơi đánh bạc trên mạng, lúc rảnh cứ nạp tiền là chơi. Thua bạc, không có tiền thì mượn đồng đội, người thân để chơi tiếp, cần số tiền lớn hơn để trang trải nợ nần thì chôm tiền của Cty rồi biến.
Anh ta có thu nhập cao là nhờ lương + phụ cấp chức vụ + phụ cấp đôn đốc các mục tiêu... và khi nhân viên không trực thì anh ta trực thay. Sở dĩ anh ta lấy tiền được để bỏ trốn là do có một số nhân viên không có tài khoản ngân hàng nên đến tháng lương, anh ta nhận tiền mặt của Cty đi phân phát. Và do một số cửa hàng nhỏ trả tiền công đưa anh ta thay Cty vì quen biết.
Công ty bảo vệ đã cảnh báo nếu anh ta không trả tiền sẽ tố cáo tội hình sự về hành vi: "Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản"
Xem nội dung chi tiết ở đây:
https://saigonsecurity.vn/doi-truong-cong-ty-bao-ve-sai...
Hình đối tượng nói trên
Tin nhắn của đối tượng về tiền bạc và gửi lời xin lỗi
Nhận xét của mình ở trang web của công ty bảo vệ.



Tìm kiếm Blog này