Tim thông tin blog này:

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Các nước dân chủ nuôi bọn diệt chủng Khmer Đỏ bằng cách nào?.

Nếu trực tiếp viện trợ thì ngại dư luận thế giới, nên họ thông qua Thái Lan nước tiếp giáp CPC, sợ nguy cơ làn sóng đỏ lan sang.
- Rót viện trợ quân sự cho Thái, Thái đứng trung gian và sau lưng làm cố vấn, tiếp sức cho Khmer Đỏ. Mỗi khi quân VN tấn công mạnh vào các căn cứ quân Khmer Đỏ dọc biên giới. Nếu quân Khmer Đỏ bức, không chịu nổi, ôm đầu máu chạy sang đất Thái. Quân VN truy kích thì quân Thái sẽ dùng pháo binh, máy bay ném bom ngăn chặn, với danh nghĩa cản quân VN xâm phạm lãnh thổ để cứu quân Khmer Đỏ.
- Rót gạo, thực phẩm, thuốc men qua hình thức LHQ viện trợ nhân đạo cho các trại tỵ nạn chiến tranh trên đất Thái. Những trại đó dưới quyền kiểm soát của quân Khmer Đỏ. Cho nạn nhân diệt chủng thì quân diệt chủng cũng hưởng. Đây cũng là nguồn lương thực chuyển vào nội địa CPC nuôi quân Khmer Đỏ đánh nhau với quân Việt Nam và chính phủ CPC.
- Ở những căn cứ quân sự và trại tỵ nạn là nơi phái đoàn các nước dân chủ và quan thầy Trung Quốc đến thăm. Là nơi để các nước thu thập nguồn tin tình báo. Quân Khmer Đỏ tiếp nhận viện trợ, cố vấn chiến thuật, huấn luyện tác chiến và được lên dây cót tinh thần "đã có chúng tôi".
- Nói thêm về người Việt vượt biên tỵ nạn ở đây: Sống mòn mõi chờ hưởng quy chế ty nạn của LHQ để định cư nước thứ ba. Nên có những người lớn và thanh niên chán nãn xung phong gia nhập quân kháng chiến Para (Sêrây Ka thuộc phe Sơn San), không theo Khmer Đỏ vì họ ghét cộng sản. Để có tiền phụ cấp, được ăn đồ hộp ngon hơn, được có thuốc hút... Cầm súng tham gia chiến đấu, dĩ nhiên dưới quyền người Khmer.

Thái Lan với Khmer Đỏ như nước với lửa, trước đấy là cựu thù quạy lại hợp tác gượng ép với nhau. Cũng như người Việt tỵ nạn có máu VNCH đâu ưa gì Khmer Đổ, mà đành gia nhập. Quay về không phải để "giải phóng" VN mà là Campuchia, thế mới là nghịch lý cuộc đời!.

Tìm kiếm Blog này