Tim thông tin blog này:

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Chiện sức phẻ lãnh tụ, dzầy mới là chém gió thần sầu!

Chuyện lạ: ông NPT tổ chức họp có ba cái lần đầu tiên!
Lần đầu tiên thấy ông Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc họp lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước chỉ có 3 người (không tính Chánh văn phòng báo cáo và Thư ký ghi chép). Phải chăng "nhóm đưa củi đốt lò" do ông lãnh đạo ngày càng thu hẹp?.
Lần đầu tiên thấy cái phòng họp nhỏ hẹp, có lẽ được chọn bất ngờ để chống nghe lén.
Và cũng lần đầu tiên được Thông tấn xã đưa nhiều hình ảnh và Đài truyền hình tường thuật đầy đủ.
(Bỏ qua chuyện ông Trọng ngồi có đai an toàn và đeo đồng hồ màu đen)


Chiện sức phẻ lãnh tụ, dzầy mới là chém gió thần sầu!

Đó là Quang Phan - bí thơ mạng méo của lão. Tầm của TC chỉ thấy cái bề cạn nên nói: "Cái phòng họp nhỏ hẹp, có lẽ chọn bất ngờ để chống nghe lén".
Tủ lạnh diễn giãi, vẫn phán đoán theo thuyết âm miu nhưng nghe hợp lý:
"Khả năng cao nó ở trong bệnh viện, và phần dưới cơ thể của giáo sư có vấn đề. Như vậy thông tin nói giáo sư tai biến ở KG là chính xác, bệnh tình trở xấu, không hẳn là cấp tập tính mạng nhưng vì tuổi già cụ suýt tý thì oẳng.
Hôm qua đeo bệnh ra thiết triều, mục đích là an lòng dân chúng. Nhưng dân chúng xứ này tiếng nói bằng không, có hay không đéo quan trọng. Đồ rằng trong chính trương, các nhóm lợi ích đang giằng xé nhau, áp lực ghê gớm buộc GS phải đeo bệnh thiết triều.
Việc chỉ đạo cả Quốc hội và Thủ tướng, để khẳng định GS là người nhận được sự ủng hộ của nhân vật quyền lực số 2, số 3 tại Đảng. Điều tiếp theo là tiếng cười vui, rất thân tình cho thấy bộ ba quyền lực này khá thân thiết với nhau.
Trong khi ở Sài Thành, Tổng đốc hộ giá thành công, cho thấy nền tảng quyền lực của giáo sư khá ổn. Ông vẫn tiếp tục đốt lò, phòng việc côn đồ hung hãn vớ củi thành hung khí.
Giáo sư xuất hiện không khẳng định rằng tình hình bình ổn mà là một tín hiệu cho thấy sự căng thẳng và sức khỏe của ông rất không tốt. Có lẽ nửa trên của ông làm việc được, nửa dưới thì có vấn đề.
Xem nguyên tút:
https://www.facebook.com/song.han.9461/posts/2195541060525741

Tìm kiếm Blog này