Tim thông tin blog này:

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Thương anh bộ đội xa nhà, đãi tình một bữa!

Hồi bộ đội, bon mình hành quân dã ngoại thực tập đi địa hình ở núi Bà Nà ĐN. Sáng leo lên núi, chiều về. Đơn vị bố trí anh em từng tốp nhỏ ở nhờ nhà dân xã gần chân núi. Theo kế hoạch: chiều nghỉ, tối ngủ qua đêm, sáng mai hành quân về. Nhà là ngói, coi như đời sống nông dân tạm ổn thời đó. Anh chồng chủ nhà tính hiền lành ít nói, chị vợ thì hoạt bát, với hai hay ba đứa con chi đó.
Trong lúc giao tiếp đùa vui giữa chủ nhà với mấy anh bộ đội, cô vợ chợt nói: Nhà tui đông con khổ lắm nên tui đã đặt vòng rồi, các anh ơi !. Giống như hứa đãi một bữa tối miễn phí, mời anh bộ đội xơi. Tụi mình lúc ấy sung lắm, tuổi tầm 30 trở đi. Mấy thằng thậm thụt kháo tin nhau, cười rúc rích. Mình nghe thì khoái nhưng khoản gái gú rất sợ bị kỷ luật. Tin chắc rằng có thằng xơi, lính mà, mai sẽ đi rồi, ngán gì và rất chi là an toàn nữa!.

Tìm kiếm Blog này