Tim thông tin blog này:

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

Nhớ Bảo Yến - Nhã Phương.

Mình được dịp xem ca sĩ Bảo Yếu và Nhã Phương biểu diễn mấy lần ở các tụ điểm sân khấu ca nhạc ngoài trời sau 1975. Cô chị Bảo Yến với gương mặt đẹp hơi thô, có giọng ca khàn đục sâu lắng qua những ca khúc xưa nay ít ai chú ý. Những bài BY đã hát thành công thì cho đến nay mình thấy chưa ai qua được. Gương mặt cô em Nhã Phương đẹp hoàn mỹ hơn, đặc biệt mặc quần da ôm sát cặp đùi ếch tuyệt hảo. NP hay hát những bài ca thời thượng. Cặp này dáng đẹp, hát hay, ăn mặc lạ và ngầu, biểu diễn cực sexy.
Thời sung độ, hai chị em họ làm mưa làm gió sân khấu ngoài trời, là những ngôi sao kiếm tiền số 1 thời ấy. Chị em là hai người đi tiên phong trong dòng nhạc trẻ thị trường, phá vỡ rào cản khuôn khổ gọi là quản lý văn hóa. Bảo Yến với băng cassette Gò Công xuất bản chui, tiếng hát BY nổi như cồn từ dạo ấy. Nhã Phương là hoàng hậu chạy xô, có thể vừa nhảy vừa hát được nhiều bài liền, mình thấy rất lạ sức đâu mà quậy đến vậy.
Không nói đời tư của họ nhưng chắc rằng sự tỏa sáng của hai chị em này không thể quên hai ông chồng đứng sau là nhạc sĩ tài danh Quốc Dũng và Lê Hữu Hà...

Tìm kiếm Blog này