Tim thông tin blog này:

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2023

Chiêu gài kèo đánh bài một cách chuyên nghiệp.

Một nhóm có tổ chức, dưới mác quan chức, việt kiều, đại gia sang trọng cần hợp tác làm ăn. Nói ra là tiền tỷ tỷ để dẫn dụ con mồi. Người viết Stt dưới đây kể lại việc bị đưa vào tròng nhưng thoát được. Sau đó đã báo công an. Xem các comments, té ra không ít người ở nhiều nơi đã bị sập bẩy tương tự mà nay mới nói ra...
_______________________

KTS Nguyễn Viết Khim
Cảnh giác … !!!
Mình đã bị gài kèo đánh bài một cách chuyên nghiệp.
Trước lễ 30/04 mình được một người giới thiệu ở Hà Nội muốn làm dự án resort nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu và Phú Quốc liên hệ.
Anh ta ghé văn phòng công ty gặp mình trao đổi, mình mời anh ta ăn tối .
Hôm qua, ngày 02/05 anh ta liên hệ lại mình nói có anh em Cổ Đông từ Hà Nội vào muốn gặp mình.
Hẹn tại Vinhome Q9 toà S09-03 lúc 10h ngày 03/05.
Sáng nay mình xuống ngồi cà phê dưới nhà đợi.
Anh ta tới kiu mình lên nhà nói chuyện, mình thấy nghi ngờ vì vào ở nhà người quen nhưng lại hẹn lên nhà nên trước khi vào có để ý số tầng và số nhà.
Khi vào nhà mình được giới thiệu :
1. Bác ở Nga về - Làm đại sứ quán về hưu
2. Bác này đại tá quân đội về hưu
3. Cô này ở Hà Nội vào kiếm căn biệt thự
4. 1 cặp năm nữ trẻ tuổi được giới thiệu là chủ nhà.
Với anh dẫn mình lên tổng có 6 người .
Sau 1 hồi giới thiệu và nói chuyện thì bác Việt Kiều Nga nói chờ thêm 1 người nữa ở Q7 đang chạy về, anh đó chủ trì dự án chính.
Rồi Bác nói ghiền đánh bài tiến lên vì đi Nga nhớ bài Việt Nam, rồi nói “ trong lúc chờ mình làm vài ván cho vui “
Nói dứt lời là anh trẻ tuổi mang cái mềm ra trải liền.
Xong kéo hộc bàn sofa Khim ngó thấy có 5 bộ bài trong đó 2 bộ đã khui và 3 bộ chưa khui.
Chú việt kiều Nga xóc bài xong bảo “ chú nhỏ tuổi nhất chú chia bài đi “
Mình cũng chia bài xong cầm bài lên thì bài mình “ sảnh + 2 rô + tứ quý đầm + 1 con 9 lẻ “
Xong mình ới anh dẫn mình lên nói “ Anh qua đánh giúp em, em không biết đánh bài “
Xong ảnh lại bảo “ Anh đánh phỏm quen , tiến lên anh không biết, thôi anh với chú 1 cửa “.
Mình: “ anh đánh đi, em có hẹn 12h đánh golf rồi. Em mà biết đánh bài em chơi liền “ .
Rồi mình bốc điện thoại lên giả vờ gọi “ Em ở tầng 15, S09-03 căn số 10, anh chị có nhà không em qua thăm …”
Sau khi mình tắt điện thoại thì được báo “ anh bạn kia 1h chiều mới về nên có gì hẹn nhau đi xem đất sau “
Thế là mình được đuổi về
Nếu ván bài đó mình đánh và ăn tiền là mình không thể về được.
Anh em đi làm cẩn thận, cảnh giác !!!
-------------------
Mình đã trình báo Công An Thành Phố !!!
Cung cấp đủ thông tin, hình ảnh trích xuất camera dù bị đe dọa
Anh em nào bị giống mình thì ibox mình luôn nhé !!!
Cung cấp thêm thông tin cho công an xử lý nhanh gọn lẹ !!!
Mình không đăng Facebook thì nhiều người bị gạt nữa nữa, nên không bao giờ xoá !!!
P/s: Anh KTS Nam gì đó share bài mình koi chừng liên lụy nha anh



Tìm kiếm Blog này